Danh mục chính

Trung Tâm Bảo Hành Lò Vi Sóng Panasonic Tại Hà Nội

Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật Điện Máy Trần Anh sa

Được sự uỷ quyền chính thức của nhãn hàng Panasonic Việt Nam bao gồm các sản phẩm GIA DỤNG ĐIỆN MÁY, ĐIỆN LẠNH

Là trung tâm đi đầu trên cả nước trong lĩnh vực sửa chữa và bảo hành điện máy. Với 13 năm phát triển, trung tâm luôn là địa điểm tin cậy của khách hàng khi khách hàng có nhu cầu cần bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy.

Trung Tâm Điều Hành: 0242.322.8555

 Một số sự cố thường gặp ở Lò vi sóng Panasonic:

  •    Sửa lò vi sóng Panasonic điện không vào.
  •    Sửa lò vi sóng Panasonic đèn vẫn sáng nhưng thức ăn không nóng.
  •    Sửa lò vi sóng Panasonic bị đánh lửa trong lò vi sóng.
  •    Sửa lò vi sóng Panasonic bị hỏng mạch cao tần.
  •    Sửa lò vi sóng Panasonic không quay đĩa.
  •    Sửa lò vi sóng Panasonic không hoạt động.
  •    Sửa lò vi sóng Panasonic bị chập cháy.
  •    Sửa lò vi sóng Panasonic bị lỗi mạch, bị hỏng mạch đồng hồ.
  •    Sửa lò vi sóng Panasonic hỏng biến áp nguồn.
  •    Sửa lò vi sóng Panasonic bị liệt phím bấm.
  •    Sửa lò vi sóng Panasonic chuyển chế độ từ điện tử sang cơ

Điều kiện bảo hành

Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ tài chính phát hành:

 

+ Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm lò vi sóng.

+ Ngày mua được xác định dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính.

 

Trường hợp khách hàng không xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ tài chính phát hành:

 

+ Thời hạn bảo hành là 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm lò vi sóng.

 

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa tính phí):

 

1. Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế.

2. Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, hoặc tai họa khác do thiên nhiên.

3. Lắp đặt hoặc sử dụng sản phẩm ở nơi ẩm thấp, gần kênh rạch, biển…

4. Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất. Phiếu bảo hành không hợp lệ.

5. Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành (TTBH) hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) của công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất.

6. Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như pin, ăng-ten, dây cáp nối… (sản phẩm điện tử), nắp nồi, ổ cắm, lưỡi xay, ly xay… (sản phẩm điện gia dụng).

7. Phiếu đăng ký bảo hành không điền đầy đủ, không gửi về TTBHUQ của công ty TNHH Panasonic Việt Nam trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua.

Sửa chữa ngoài bảo hành/ Out-of-warranty service

Đối với Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, quý khách tham khảo thông tin sau

  • – Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành
  • – Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành
  • – Panasonic & Các đơn vị Ủy Quyền có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do Panasonic phân phối tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ thuật
  • -Có hỗ trợ bảo hành và sửa chữa tại nhà.

Liên hệ
Notice: ob_end_flush(): failed to send buffer of zlib output compression (1) in /home/suamaygiat/domains/suamaygiattaihanoi.com.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 3549 Notice: ob_end_flush(): failed to send buffer of zlib output compression (1) in /home/suamaygiat/domains/suamaygiattaihanoi.com.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 3549